Đà Nẵng- Hội An- Món ăn ký ức- Food memories

 

Mọi người hôm nay cùng trải nghiệm Đà Nẵng food tour cùng mình nha 😊

Đà Nẵng là nơi mình chọn làm tuần trăng mật nhưng đợt đó phải hủy vì xảy ra một giai đoạn mình phải vượt qua khá là chông gai trong cuộc đời. Sau đó Đà Nẵng cũng là nơi mình được đi công tác làm việc và rồi khi đã ghiền thì mình cũng chọn nơi này là điểm đến mỗi khi vui, mỗi khi buồn của gia đình mình. Đối với nơi này, mình vừa hợp đồ ăn, vừa hợp không khí, con người ở đây, chỉ tiếc là không thể ở đây lâu dài vì gia đình mình không có ai ở đây cả.

Trong clip này là một phần hình ảnh những trải nghiệm của mình ở đây, khi nào có thời gian hơn mình sẽ làm clip chi tiết từng chuyến đi của mình ở đây nha. Giá cả ăn uống, khách sạn, di chuyển, địa điểm tham quan ở đây đều hợp lý (cách đây 2 năm mình đi thì chỉ tầm 6-7 triệu/1 người đi 5 ngày 4 đêm, ăn uống phủ phê, đi hết các điểm bao gồm cả tiền vé máy bay, khách sạn, đi theo kiểu tự túc không theo tour nha) nên mình nghĩ mọi người ai cũng nên đến đây trải nghiệm và cảm nhận, nhất là những bạn yêu thích ngắm biển, ngắm núi và thưởng thức đồ ăn tuyệt vời ở đây nha.

p/s: lần đầu làm clip cho có nhạc zui zui để kéo tâm trạng lên chút nên mọi người thông cảm nếu clip chưa hoàn chỉnh nha, he he


 


Everyone, now let's experience Da Nang food tour with me😊

Da Nang was the place I chose for my honeymoon, but that trip had to be canceled because there was a quite difficult period that I had to overcome in my life. After that, Da Nang was also a place where I could go on a business trip and then when I was addicted, I also chose this place to go travelling with my family whenever we are happy or sad. For this place, I match the food, the atmosphere, the people here, but unfortunately, I can't stay here for a long time because there is no one of my family here.

In this clip is a part of my experiences here. When I have more time, I will make a detailed clip of each of my trips here. The price of food, hotels, transportation, and places to visit here are all reasonable (when I visited two years ago, it was only about 6-7 million / 1 person for 5 days and 4 nights, eat to satisfaction, going everywhere in Da Nang, this already included flight ticket, hotel, this is backpacking tourism, not on tour) so I think everyone should come here to experience and enjoy, especially those who love watching the sea, mountains, and enjoy great food here.

p/s: first time making a clip with fun soundtracks to lift the mood a bit, so please forgive me if the clip is not perfect, he he

#foodmemories

#monankyuc

#family

#Danang

#hoian

 https://www.youtube.com/watch?v=UaZgpAKx32w

Nhận xét